ครบรอบ 20 ปี อาคารอนุรักษ์พลังงานเฉลิมพระเกียรติ

วันที่ 17 พ.ย. 2566 ทางเอ็นเทค เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน “ครบรอบ 20 ปี อาคารอนุรักษ์พลังงานเฉลิมพระเกียรติ สู่ปีแห่ง คน เครื่องจักร และระบบการจัดการพลังงานอัจฉริยะ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)” ณ อาคารอนุรักษ์พลังงานเฉลิมพระเกียรติ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จัดโดย กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ร่วมกับ ศูนย์อนุรักษ์พลังงานแห่งประเทศไทย เวลา 08.30-16.30 น.

ภายในงานมีการมอบโล่รางวัล  ให้กับโรงงานควบคุมและอาคารควบคุมที่มีผลการประหยัดพลังงานดีเด่น และยังมีเสวนาหัวข้อดีๆ เช่น “คน เครื่องจักรและระบบการจัดการพลังงานอัจฉริยะ เพื่อมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน” โดยผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายองค์กรมาแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้กันค่ะ สามารถชมย้อนหลังผ่านโพสหน้าเพจได้เลยนะคะ

Related Searches:

โปรโมชั่น กล้องถ่ายภาพความร้อน testo 883 รับส่วนลดและสิทธิพิเศษ

โปรโมชันนี้พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2567 เท่านั้น

เครื่องมือวัดในระบบปรับอากาศ สำหรับโรงพยาบาลและคลีนรูม

อุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ห้องผ่าตัด อุตสาหกรรมยา หรือการผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ต้องควบคุมคุณภาพอากาศภายในคลีนรูมเพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพของระบบคุณภาพในการปฏิบัติตามมาตรฐานคุณภาพอากาศที่กำหนดและป้องกันการปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้นภายในห้องได้

อันตรายที่ซ่อนอยู่: ปัญหา Thermal Runaway ของแบตเตอรี่

ทาง Aralab ผลิตตู้ทดสอบการใช้ความร้อนของแบตเตอรี่ ที่สอดคล้องกับการจำแนกประเภทระดับอันตรายของ EUCAR hazard levels เพื่อจำลองสภาวะแบตเตอรี่ที่อาจพบในระหว่างการใช้งาน โดยเฉพาะในสภาวะที่สมมุติว่าอุณหภูมิสภาพแวดล้อมมีการเพิ่มสูงขึ้น หรือสภาวะการใช้งานที่มีการกินพลังงานสูง

testo 565i Smart Vacuum Pump ปั๊มสุญญากาศอัตโนมัติ นวัตกรรมใหม่ในการวัดและทดสอบ

เครื่องมือในงานติดตั้งและเซอร์วิสที่มีความสำคัญและมีประโยชน์อย่างมากในงานวิศวกรรม HVAC ด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัย ความแม่นยำสูง และการใช้งานที่ง่ายดาย เครื่องมือนี้ช่วยให้วิศวกรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

Chat with us on LINE

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save